Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2012

Bộ sản phẩm chăm sóc da – Món quà tuyệt vời cho nàng ngày 8/3


Perfect Spa là một trong những sản phẩm được tích hợp công nghệ điện chuyển ions, tia hồng ngoại và công nghệ rung siêu vi. Và bộ sản phẩm Perfect Spa là bộ sản phẩm hoàn hảo được kết hợp giữa máy chăm sóc da Perfect Spa và dòng mĩ phẩm ICS N'Class Caviar (là dòng sản phẩm cao cấp của nền công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc).


Công nghệ cao vi điện chuyển hóa Ions và tia hồng ngoại đã được đưa vào những ứng dụng chăm sóc da tại các Beauty Salon cao cấp, danh tiếng trên thế giới như Roma, Pari, London, Tokyo, Seoul,… và đã đem lại hiệu quả rõ rệt nên rất được ưa chuộng. Nay những công nghệ cao này đã được tích hợp một cách hoàn hảo trong sản phẩm Máy Chăm sóc Da Perfect Spa.


Dòng mỹ phẩm N’CLASS CAVIAR được chiết xuất từ CAVIAR – trứng cá tầm chứa một cấu trúc rất giống với protein của da bao gồm các dưỡng chất Omega-3, vitamin tan trong chất béo A, D, E, B1,B2, Collagen và 47 loại vitamin khác kết hợp với các tinh chất được chiết xuất từ những loại thảo dược quý hiếm. Hơn nữa trong trứng cá tầm còn chứa các axit amin cần thiết cùng với tất cả các khoáng chất tự nhiên giúp giữ cân bằng độ ẩm và hấp thụ dinh dưỡng cho da. Những acid béo thiết yếu kết hợp với Vitamin từ thảo dược làm cho những vùng da bị thương tổn tái tạo lại một cách nhanh chóng, hiệu quả và tăng cường khả năng chống lão hóa.


Dung dịch Caviar Age Lift Softener giúp làm mềm, mịn, duy trì độ ẩm chống khô da và giảm nếp nhăn trên bề mặt da. Tinh chất Caviar Time Solution Serum giúp cung cấp dinh dưỡng cho da, tăng độ đàn hồi, thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp căng da và làm trắng da.


Bộ sản phẩm có giá khoảng 2.750.000 đồng, nhưng nếu đặt mua qua Solo.vn, bạn sẽ chỉ mất 990.000 đồng để hữu bộ sản phẩm. Chương trình khuyến mại kéo dài tới hết ngày 8.3, truy cập vàođây để biết thêm thông tin chi tiết.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét