Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Làm đẹp cho tóc với dầu xả tự nhiên




Là một nhân viên văn phòng, điều tôi cần hơn bao giờ hết trong những bộ trang phục thường ngày là sự an toàn và thanh lịch, bởi đôi khi, quần áo táo bạo cá tính quá lại chẳng khiến sếp và các khách hàng của tôi hài lòng. Thế nhưng, tôi cũng là phụ nữ. Cụ thể hơn: 25 tuổi. Và vì thế, nhu cầu được ăn mặc xinh đẹp, nữ tính, trẻ trung và nổi bật là điều hoàn toàn dễ hiểu. (Bạn cũng thế mà, phải không?)



Mango giải quyết cho tôi hết những vấn đề đó.


“Chắc lại lạc lối ở Mango rồi!” – tôi biết các chị cùng phòng tôi vẫn bảo thế mỗi buổi trưa thấy tôi mất hút không đi ăn cùng mọi người. “Lạc lối ở Mango”, nghe cũng hay phải không? Nhưng tôi biết, đã bước chân vào Mango là chắc chắn tôi đang đi đúng lối.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét