Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2011

5 màu son đỏ rực không nên bỏ qua


Hãy tham khảo vũ khí bí mật giúp họ tỏa sáng trên thảm đỏ, trước ống kính hay khi dạo phố mua sắm.1. Thương hiệu Lime Crime với sản phẩm Retrofuturist được rất nhiều ngôi sao Hollywood yêu thích vì sắc đỏ cổ điển cuốn hút. Sản phẩm chứa nhiều kem dưỡng ẩm, tạo cảm giác dịu nhẹ với làn môi, là dòng son duy nhất được khẳng định phù hợp với tất cả màu da của phụ nữ. Giá của Lime Crime hiện nay gần $16.


2. Đúng như tên gọi của thương hiệu Lipstick Queen - son nữ hoàng, gam màu Red Sinner chứa tới 90% chất tạo màu tự nhiên, hình thành một màu đỏ thật hơn bao giờ hết. Giá của Lipstick Queen là $18 tại Mỹ.


3. Tom Ford mang đến màu son đỏ sang trọng dành cho giới thượng lưu, giúp đôi môi thêm nổi bật trong gam màu Cherry Lush. Dù giá cao (45 USD) nhưng nhiều người vẫn muốn thử sau những lời ngợi ca của giới sành điệu.


4. Maybelline, thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc của hàng triệu phụ nữ trên thế giới chào mùa hạ với sản phẩm Red Revival. Son chứa lượng kem dưỡng ẩm dồi dào giúp môi thêm mềm mại và rực rỡ. Không chỉ được ca ngợi bởi chất lượng, dòng son khiến người tiêu dùng hài lòng với giá gần $8.


5. Sản phẩm son của NARS luôn được ca ngợi về độ bền màu và công thức chứa nhiều vitamin E giúp môi mềm mại. Son đỏ Red Jungle của hãng được nhiều người yêu thích vì sự pha trộn vừa phải, không quá sáng nhưng vẫn đủ nổi bật, kết hợp với một chút bóng môi tạo nên sắc son hoàn hảo. Giá của dòng Matte Lipstick là $24.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét