Thứ Ba, 28 tháng 6, 2011

Thay đổi phong cách bằng kiểu tóc mới


Tại đây có đầy đủ các dịch vụ chuyên về tóc như: Gội, cắt, sấy, hấp dầu, uốn lạnh, uốn setting, duỗi, nhuộm, bới, kẹp, uốn giả… chắc chắn sẽ làm bạn thật sự hài lòng và thời trang hơn khi bước ra khỏi salon.


Khánh Hair Salonluôn luôn cập nhật, tư vấn cho bạn những mẫu tóc mới và mốt nhất trên thế giới sao cho thật phù hợp với gương mặt, trang phục, độ tuổi, phong cách trang điểm, mục đích, gu thẩm mỹ của bạn. Với mong muốn khách hàng có được mái tóc khỏe đẹp, Khánh Hair Salon chỉ tin dùng những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, uy tín trên thế giới như: Prothy's, Prowell, Joico, L'oreal, Affinage, Paul Mitchelle…. với chiết xuất từ thiên nhiên, đem lại cho bạn sự an toàn tuyệt đối, không gây ảnh hưởng đến chất tóc cũng như sức khỏe của bạn.



Với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Khánh Hair Salon với tâm niệm mái tóc là một trong những yếu tố quan trọng làm nên vẻ đẹp, tính cách của mỗi người, không chỉ đẹp mà còn phải phù hợp với từng khuôn mặt, cá tính nên đến với Khánh Hair Salon bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp tư vấn về kiểu tóc cũng như cách chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho thích hợp với gương mặt, độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp tóc.



Ngoài các nhu cầu làm đẹp cho mái tóc, bạn còn được Khánh Hair Salon cung cấp các dịch vụ khác như: chăm sóc da, massage, trang điểm, làm móng. Vì thế, bạn vừa có cơ hội sở hữu nhiều kiểu tóc mới mẻ, thời thượng vừa tự tin hơn với đôi tay, đôi chân sạch đẹp, làn da tươi trẻ và khuôn mặt khả ái của mình khi sử dụng các dịch vụ của của Khánh Hair Salon.


Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét