Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2011

Cùng Chí Thiện “vào vai” thầy dạy cạo râu


Nhiều XY “mèo lười” hay bỏ qua bước này lắm đấy nha! Anh Thiện khuyên các XY nên sắm cho mình một bát và cọ cạo râu chuyên dụng í. Trước khi ra tay, các em nên ngâm cọ vào bát nước ấm hoặc để “em í” dưới vòi nước nóng cho các sợi lông được mềm hơn. Việc lựa chọn dao cạo cũng cực kỳ là quan trọng, các em nên chọn loại thật sự tốt với lưỡi dao siêu nét nhá!


Bí kíp của anh Thiện chính là sử dụng loại sữa rửa mặt phù hợp với da của mình nhất, các em cũng có thể dùng sữa tẩy tế bào chết để loại bỏ chất nhờn và mồ hôi trên da nữa vì phái mạnh chúng mình thường có nhiều chất cặn bẩn bám trên bề mặt da hơn là các XX mà. Những “kẻ thù” này sẽ ngăn cản sự thẩm thấu của nước vào da mặt đấy các em ạ!


À, teens nhớ là rửa mặt bằng nước ấm đó nha! Nước lạnh sẽ không làm mềm râu ria được đâu, ngược lại sẽ góp phần để lại vết dao cạo và kích ứng da mặt đó!


Về cách thoa kem thì anh Chí Thiện có một mẹo nhỏ là tạo bọt bằng cách thoa kem thành các vòng tròn nhỏ, sau đó nhờ đến sự trợ giúp của cọ để chải kem thật đều đấy!


Khi thực thi, các em phải nhớ giữ dao cạo thật chắc và nhẹ nhàng đưa theo hướng mọc của râu nha! Chẳng ai muốn chiếc cằm đầy nam tính của mình bị sưng tấy hay trầy xước đáng tiếc phải không nào?

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét