Thứ Tư, 15 tháng 6, 2011

Loại bỏ thâm đen vùng da dưới cánh tay


Sử dụng dao cạo cho vùng da dưới cánh tay. Nhiều chị em lựa chọn phương pháp sử dụng dao cạo để loại bỏ những sợi lông không mong muốn ở vùng da này. Tuy nhiên phương pháp này khiến cho vùng da dưới cánh tay không những trở nên sẫm màu hơn mà còn làm khô vùng da này.


- Tác động của hóa chất: lạm dụng kem tẩy lông, hay sử dụng chất khử mùi trực tiếp trên da cũng là những nguyên nhân của việc gây thâm đen vùng da dưới cánh tay.


- Thường xuyên vệ sinh và tẩy tế bào chết cho vùng da dưới cánh tay. Điều này sẽ giúp cho các loại hóa chất tồn tại từ chất khử mùi bị tích lũy cùng với mồ hôi của cơ thể được loại bỏ. Một gợi ý hoàn hảo cho bạn là sử dụng đá mài trong việc tẩy tế bảo chết.


- Tự chế mặt nạ cho vùng da dưới cánh tay từ hỗn hợp nước cốt chanh, bột nghệ, sữa chua tạo thành một hỗn hợp đặc quánh rồi đắp lên vùng da này, rồi rửa sạch sau 45 phút. Bạn có thể áp dụng từ 3-4 lần/ tuần với hỗn hợp này.


- Sử dụng chanh cắt lát chà xát lên vùng da dưới cánh tay trong khoảng 4-5 phút mỗi ngày, áp dụng cho cả hai bên cánh tay. Axit có trong nước cốt chanh có tác dụng như một chất tẩy trắng da tự nhiên mà có hiệu quả cao, không những thế sử dụng phương pháp này còn khiến cho mùi hôi biến mất.


- Ngoài ra, bạn cũng có thể mát-xa nhẹ nhàng vùng da này với dầu vitamin E hoặc dầu dừa mỗi ngày, hay đơn giản là nước soda sau mỗi lần tắm để sở hữu làn da dưới cánh tay trắng sáng mịn màng.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét