Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Bikini vintage nóng bỏng mà vẫn đáng yêu


Vào mùa hè năm nay, SHAN - một nhãn hiệu thời trang cao cấp Canada chuyên sản xuất các loại áo tắm, đồ lót và phụ kiện đã tung ra bộ sưu tập áo tắm mới với những màu sắc tươi tắn, đa dạng cùng chất liệu vải cao cấp giúp mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho những ngày hè oi ả.



Những mẫu áo tắm mang tên Meduse (có nghĩa là con sứa) là sự kết hợp độc đáo của những nếp gấp vải tạo ra những tua rua mang đến một không khí biển thật tươi mát.



Họa tiết chấm bi là một trong những nét đặc trưng của thời trang vintage, tôn thêm phần nữ tính cho các bạn gái trong những chiếc áo tắm mang tên Domino.



Những chiếc áo tắm Anemone với vẻ thanh lịch, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên.




Còn những chiếc áo tắm Catalina dưới đây sẽ khiến bạn sẽ liên tưởng đến những màu sắc của rặng san hô tuyệt đẹp dưới đáy đại dương.




Lấy ý tưởng từ những nàng tiên cá, những chiếc áo tắm Fichi lại là sự hòa trộn của màu sắc đa dạng.



Những chiếc áo tắm Callas sẽ là  lựa chọn hoàn hảo cho những bạn gái yêu thích sự duyên dáng nhưng đơn giản và trang nhã.


Ngắm những bộ bikini tuyệt đẹp này chắc hẳn chúng mình đều muốn sắm ngay một bộ để đi biển nhỉ? Nhớ sắm thêm mũ rộng vành và một chiếc khăn tắm thật yêu nữa nhé!

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét