Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

13 gương mặt nghệ sỹ Hoa ngữ đẹp từ thưở “hàn vi”



Châu Tấn ngày ấy và bây giờ vẫn xinh đẹp




hiện nay gặp khá nhiều điều tiếng khi dư luận cho rằng cô là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, thực tế trước khi gặp nhiều chê bai này,Dương Mịch vốn đã là một cô gái xinh xắn với gương mặt bầu bĩnh dễ thương. Nhiều cư dân mang còn cho rằng nàng Vương Chiêu Quân ngày xưa thậm chí còn xinh đẹp hơn bây giờ.


Phạm Băng Băng


Góc cạnh như một “tiểu hồ  ly”, Phạm Băng Băng được đánh giá cao với vẻ  đẹp tự nhiên của mình. Khi mới 16 tuổi, nhờ nét đẹp cực nổi bật, cô đã được nữ sỹ Quỳnh Dao tin cẩn đưa đảm nhận vai Kim Tỏa.


Trương Bá Chi xinh tươi từ thưở thiếu nữ




Bản sao củaChâu Tấn cũng từng có một vẻ đẹp mộc và tươi tắn. Vòng một của cô ấy cũng chỉ “vừa mắt” chứ không quá khủng như hiện nay.


Thất tiên nữHoắc Tư Yến là người đẹp ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ. Vẻ đẹp của cô ấy được so sánh với hồ thu.


Cao Viên Viên


Hai chị em nhà họTừ luôn gắn như sam từ nhỏ. Cả hai dù đều đã qua tuổi 30 nhưng đều rất trẻ trung không khác trước kia là mấy.


Trong sáng và đáng yêu, ai cũng thừa nhận rằng khi còn trẻ Lâm Tâm Như đã thuộc hàng mỹ nhân của làng giải trí.


xinh đẹp từ khi mới qua tuổi thiếu nữ đã có những sự từng trải và trầm tính. Cô ấy không khác với hình ảnh bây giờ là bao.


Trước khi kết hôn,Đổng Khiết tròn trịa hơn hiện nay. Giới truyền thông còn dễ dàng nhận ra, cuộc sống hôn nhân đã khiến người đẹp này suy nghĩ nhiều hơn, gầy gò hơn và kém xinh hơn.


Trở về nước từ năm 2001, và nhanh chóng được mời làm người mẫu quảng cáo, Lâm Chí Linh rất nổi bật nhờ chiều cao và  gương mặt đẹp thanh tú.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét