Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Bà bầu duyên dáng cùng chân váy tiện dụng


Chân váy bút chì xanh ngọc mix cùng áo phông dài tay sọc ngang giúp bạn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, năng động. 


Chân váy bút chì in họa tiết hoa màu sắc bắt mắt lại giúp các bà bầu sở hữu ánh nhìn cuốn hút hơn trong hè này. Với chân váy bút chì, bạn hoàn toàn có thể mix cùng tank top, sơ mi hay áo phông rộng rãi (oversized) tùy theo sở thích mà vẫn luôn nổi bật và hợp mốt đấy. 



Khi mix váy đen cùng sơ mi voan hay sơ mi hoa lá tay lửng, các bà mẹ tương lai lại trở nên thanh lịch hơn bởi nét đẹp đằm thắm, dịu dàng mà những trang phục này mang lại. 


Các thiết kế chân váy bút chì chất liệu thun co dãn, cạp cao với kiểu dáng ôm sát cơ thể là chọn lựa tuyệt vời cho các bà bầu, bởi chúng sẽ giúp vóc dáng bạn trở nên thanh thoát hơn, và tôn lên những đường cong đáng tự hào của người sắp làm mẹ. 



Bên cạnh chân váy bút chì, chân váy chữ A cũng là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ công sở của mọi bà bầu. 


Chân váy chữ A + sơ mi cổ điển + vest - bộ đồ chuẩn mực, phù hợp cho những buổi gặp gỡ quan trọng. 


Nếu diện chân váy chữ A in họa tiết, bạn có thể tham khảo cách mix đồ trên đây cũng áo hai dây co dãn và blazer để hoàn thiện ánh nhìn cho một ngày công sở bận rộn. 


Các thiết kế chân váy chữ A dài ngang gối sẽ giúp bạn thoải mái, dễ dàng vận động mà không mất đi vẻ nền nã vốn có của kiểu trang phục công sở kinh điển này.



Với các thiết kế chân váy sẫm màu, bạn nên chú ý vào những chi tiết, những vạt màu cách điệu nhẹ nhàng nhưng đắt giá dọc thân váy để tạo điểm nhấn cho trang phục nhé!



Chỉ cần một vài cách điệu nhỏ trên thân váy, cạp hay chân váy là bạn đã có thể luôn tự tin về vẻ ngoài xinh đẹp của mình trong thời gian mang thai. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể diện các trang phục mang "hơi hướng" công sở đến các bữa tiệc nữa đấy. 



Chân váy xòe ngang gối mix cùng sơ mi, áo phông cổ điển là gợi ý không tồi để các bà mẹ tương lai tạo dấu ấn trong những bữa tiệc. Tùy theo sở thích, bạn có thể sử dụng thêm cardigan để hoàn thiện ánh nhìn nữ tính, dịu dàng của mình. 


Khi bầu bí thân nhiệt sẽ tăng cao, vì thế chân váy in hoa và  áo hai dây là gợi ý thích hợp nhất để bạn luôn thoải mái trong những ngày hè nóng bức. 


Chân váy xòe xếp tầng tone vàng chanh + tank top trắng tạo nên phong cách rực rỡ nhưng vẫn dịu mắt và trẻ trung. 


Các thiết kế chân váy ngắn trên gối lúc nào cũng sẽ mang đến ánh nhìn năng động, gọn gàng cho bạn. Nếu theo đuổi phong cách trẻ trung, khỏe khoắn, thì áo phông sọc ngang hay tank top sẽ là item thời trang phù hợp nhất với các bà bầu. 



Lúc dịu dàng, nữ tính, khi trẻ trung, năng động - với chân váy xòe, bạn hoàn toàn yên tâm khi mix cùng các thiết kế áo khác nhau để đa dạng hóa phong cách của mình.



Chân váy xếp tầng...


... hay chân váy sọc ngang thủy thủ... 


... cùng họa tiết hoa nhí cùng chất liệu voan bay bổng sẽ luôn mang đến ánh nhìn hợp mốt, điệu đà cho các bà bầu vào mùa hè. 

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét