Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

Lỹ Nhã Kỳ phủ kín kim cương 'hạng nặng'


Sau chuyến quảng bá du lịch dài ngày tại Hong Kong và Philippines kết thúc, Lý Nhã Kỳ tiếp tục khiến giới điệu mộ kim cương lẫn công chúng "choáng váng" về mức độ chịu chơi khi công khai bổ sung cho bộ sưu tập trang sức kim cương của mình bằng nhiều mẫu thiết kế mới. Đó là những bộ kim cương rồng, rắn bao gồm vòng cổ, vòng tay, nhẫn và hoa tai được thiết kế tinh xảo, độc đáo.


Đeo bộ trang sức kim cương hình rồng với đủ màu sắc, Lý Nhã Kỳ thu hút ngay mọi ánh nhìn đầu tiên



Quyết định bật mí vẻ đẹp của bộ trang sức, Lý Nhã Kỳ chia sẻ ý nghĩa của món kim cương đến bạn bè và khách hàng yêu kim cương.



Tuy là món hàng phân biệt kinh tế và chỉ dành cho những người có tiền, nhưng buổi triển lãm kim cương của Lý Nhã Kỳ thu hút sự quan tâm, tò mò của rất nhiều người.



Tuyệt đối không công khai giá trị thật của món hàng vì sợ mang tiếng khoe của, nhưng qua tìm hiểu, bộ trang sức kim cương hình rồng mà Lý Nhã Kỳ đang giới thiệu có giá tương đương với bộ trang sức "Vườn hồng" trước đây, khoảng 10 tỷ đồng.



Vẻ đẹp bí ẩn và sang trọng của chiếc dây chuyền kim cương rồng


Cùng với bộ kim cương rồng, Lý Nhã Kỳ tiếp tục khiến nhiều người bị "choáng" khi tung ra bộ trang sức kim cương hình rắn độc đáo



Chủ nhân của món hàng "xa xỉ" đeo nguyên bộ trang sức hình rắn: từ vòng cổ, đến bông tai, nhẫn, vòng tay gồm những thiết kế mới, rất tinh xảo từ kim cương trắng và xanh.


Cận cảnh vẻ đẹp của bộ trang sức kim cương hình rắn



Không ai có thể phủ nhận, chính bộ trang sức đã góp phần mang lại sự sang trọng, quý phái cho người đẹp


Lý Nhã Kỳ nói vui, rằng mẹ nuôi tỷ phú khen cô sinh ra để đeo kim cương


Trang điểm giản dị nhẹ nhàng và cuốn hút, Lý Nhã Kỳ rạng rỡ với đủ loại kim cương trên người




Bộ trang sức kim cương hình rắn này cũng có giá trị khoảng hơn 10 tỷ đồng


Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét