Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

Rực rỡ sắc hè trên các bộ ảnh thời trang tháng 5


Đặc biệt, bộ hình còn sử dụng rất nhiều lần kiểu mix đồ giữa áo crop-top và váy cạp cao - những đặc trưng nổi bật của Bralet trend, phong cách sẽ hứa hẹn là "cực hot" trong mùa thời trang Hè 2012 này.








2. Vogue - Nhật


Mặc dù nằm trong ấn phẩm tháng 6 nhưng The Party Begins At Sunrise đã chính thức được đăng tải đầy đủ trên trang web phiên bản online của Vogue Nhật tháng này. Mang tới cho người đọc những cảm xúc chân thực nhất về một mùa hè sắp tới, background của bộ hình là khung hình của những khu rừng, miền biển nhiệt đới tràn đầy nắng gió và sức sống. Trong không gian rực rỡ sắc màu của mùa hè ấy, siêu mẫu trẻ Maryna Linchuk mặc những thiết kế của Louis Vuitton, Dolce & Gabbana, Ferragamo Salvatore, Giorgio Armani, Sergio Rossi... khiến bộ ảnh như một "cuốn từ điển" tổng hợp đầy đủ nhất về xu hướng trang phục họa tiết đang làm mưa làm gió trên làng thời trang thế giới. 










3. Elle - Tây Ban Nha


Cũng giống như tạp chí Vogue, ấn bản mới nhất của Elle Tây Ban Nha cũng đem đến cho người xem cảm giác phóng khoáng và đầy tươi mát với bộ ảnh mang chút hơi hướng của miền nhiệt đới. Trang phục với những đường nét gợi cảm của váy khoét eo, đầm chiffon, bikini họa tiết... cùng cách trang điểm tự nhiên, mái tóc xoăn được đánh rối nhẹ nhàng rồi tết lại càng làm cho vẻ đẹp của người mẫu Olga Malioukthêm phần lãng mạn.








4. Harper’s Bazaar - Mexico


Ngoài ra, những phụ kiện như vòng đeo cổ, khuyên tai, lắc tay, mũ quả chuông vintage, bờm đính hoa kiểu bohemian... cũng làm nổi bật lên chủ đề bộ ảnh.










 là cộng đồng trực tuyến lớn nhất Việt Nam dành riêng cho các bạn trẻ chia sẻ những hình ảnh về phong cách thời trang của mình mỗi ngày. Xtyle hoạt động dựa trên cộng đồng là những người đăng tải, chia sẻ hình ảnh, và họ cũng chính là những người đánh giá, bình phẩm cho những bức ảnh đẹp.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét